DKRA Việt Nam đạt giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017

Y.N| 29/01/2018 03:21

Tại lễ trao giải Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã nhận được giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017.

DKRA Việt Nam đạt giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017

Kết thúc năm 2017, DKRA Việt Nam đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2,800 giao dịch thành công, tổng giá trị giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng với các phân khúc chủ lực như đất nền, nhà phố, căn hộ có mức giá tầm trung.

DKRA Việt Nam cũng phát triển, tiếp thị và phân phối dòng sản phẩm thuộc phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có mức giá từ 8 -15 tỷ đồng, hợp tác với nhiều đối tác  uy tín như Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land,  Hiệp Phú, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land…

DKRA Việt Nam cũng là công ty tiêu biểu xây dựng hệ thống phân phối Bất động sản chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phân phối và tiếp thị dự án. Công ty đã đào tạo nhân viên với 4 chương trình: chuyên môn; kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán, kỹ năng tư vấn; huấn luyện về kỹ năng công nghệ, phát triển mạng lưới khách hàng; đào tạo về chuẩn mực nghề nghiệp, tránh các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. DKRA Việt Nam cũng đang đẩy mạnh dịch vụ nghiên cứu thị trường (R&D).

Hàng tháng và hàng quý, Công ty đã có những buổi báo cáo đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao và họ sử dụng các chỉ số trong báo cáo này là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm của chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKRA Việt Nam đạt giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO