Digiworld phân phối các sản phẩm lưu trữ của Infortrend tại việt nam

Y.N| 16/02/2016 05:09

Công Ty Cổ phần Thế giới Số - Digiworld Corporation vừa trở thành đối tác phân phối chính thức các thiết bị lưu trữ dữ liệu của Infortrend, Đài Loan tại Việt Nam

Digiworld phân phối các sản phẩm lưu trữ của Infortrend tại việt nam

Công Ty Cổ phần Thế giới Số - Digiworld Corporation vừa trở thành đối tác phân phối chính thức các thiết bị lưu trữ dữ liệu của Infortrend, Đài Loan tại Việt Nam.

Cùng với Infortrend, Digiworld mong muốn mang đến những giải pháp tốt hơn và đa dạng hơn về thiết bị lưu trữ dữ liệu tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao từ thị trường.

Là một trong những nhà phân phối thiết bị lưu trữ dữ liệu lớn nhất Việt Nam, Digiworld cung cấp các giải pháp lưu trữ dữ liệu đã qua các kiểm định công nghiệp khắt khe, do đó Digiworld được chỉ định phân phối toàn bộ hệ thống sản phẩm của Infortrend, bao gồm các sản phẩm đã thành danh của EonStor DS.

Những thiết bị Infortrend không chỉ có hiệu suất đầu tư cao nhất mà còn cung cấp các dịch vụ dữ liệu toàn diện, hệ thống quản lý và triển khai đơn giản, tính sẵn sàng cao, khả năng mở rộng linh hoạt tốt, và độ tin cậy lâu dài.

>Digiworld và phong cách quản trị của “1 ông, 2 bà”

>Ông chủ Digiworld và bí quyết thành công với 3 chữ "C"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digiworld phân phối các sản phẩm lưu trữ của Infortrend tại việt nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO