Digiworld hợp tác với HMD Global phân phối điện thoại Nokia

P.V| 27/09/2018 06:27

Công ty CP Thế giới số (DGW) vừa hợp tác chiến lược với HMD Global - đơn vị sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng.

Digiworld hợp tác với HMD Global phân phối điện thoại Nokia

Dù mới trở lại thị trường Việt Nam khoảng hơn 1 năm, nhưng theo số liệu của GfK, nếu tính về số lượng người dùng mới (cả smartphone và điện thoại cơ bản), Nokia mới là nhà vô địch trong 7 tháng đầu năm 2018, đứng số 1 với hơn 25% thị phần, tăng gần 6% so với cùng kỳ năm 2017.

Và, theo thống kê của Counterpoint Research, trong quý II/2018, HMD Global đã bán được 4,5 triệu chiếc smartphone trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc HMD Global xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng 10 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong quý II/2018.

Hiện tại, tất cả các dòng smartphone của Nokia đều được trang bị hệ điều hành Android nguyên bản với những tính năng vượt trội, luôn được cập nhật những cải tiến mới nhất và nhận được mức bảo mật cao nhất từ Google. Điện thoại sẽ không thay đổi giao diện không cần thiết hoặc cài đặt các chương trình chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị. Mỗi chiếc smartphone Nokia đều được cài sẵn một số ứng dụng để hạn chế dung lượng lưu trữ cũng như luôn nhận được bản cập nhật mới nhất để người dùng có những trải nghiệm vượt trội mỗi ngày.

Với sự trở lại và dần dần khẳng định lại vị thế của Nokia trên thị trường, Digiworld tin chắc rằng sự hợp tác lần này với HMD Global sẽ mang đến cho thị trường và người dùng Việt Nam những dòng sản phẩm công nghệ mới của Nokia với chất lượng cao cùng dịch vụ ngày càng hoàn thiện và phủ rộng hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digiworld hợp tác với HMD Global phân phối điện thoại Nokia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO