Điện Quang ứng dụng giải pháp Oracle ERP Cloud

H.NG| 13/06/2018 02:56

Ngày 12/6, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) và Công ty CP bóng đèn Điện Quang đã khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP Cloud”.

Điện Quang ứng dụng giải pháp Oracle ERP Cloud

Sau khi hoàn thành, hệ thống Oracle ERP Cloud giúp Điện Quang giảm các chi phí phần cứng, nhân sự quản lý công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng v.v..

Giải pháp công nghệ ERP dựa trên nền tảng đám mây hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng.

Tại Việt Nam, Điện Quang là công ty đầu tiên trong ngành điện sử dụng hệ thống Oracle ERP Cloud - giải pháp ERP hiện đại được xây dựng với các công nghệ tiên tiến như mobility, social, business intelligence… Việc đầu tư vào Oracle ERP Cloud sẽ giúp Điện Quang giảm thiểu nguồn vốn đầu tư hệ thống so với phiên bản ERP truyền thống đã sử dụng trước đây.

Dự án dự kiến triển khai trong 4 tháng, gồm 5 phân hệ quản lý: tài chính kế toán, mua hàng, bán hàng, kho, sản xuất, áp dụng cho tất cả các chi nhánh, xí nghiệp và các công ty thành viên của Điện Quang.

Năm 2006, Điện Quang đã cùng với FPT IS xây dựng hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế ERP - Oracle của Mỹ nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như sự tác nghiệp của các nhân viên. Đến năm 2103, Điện Quang đã nâng cấp hệ thống này lên phiên bản R12. Hiện tại, hệ thống đã hoàn thành vai trò của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang ứng dụng giải pháp Oracle ERP Cloud
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO