Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018

h.y| 27/10/2018 01:26

Thuộc chuỗi sự kiện MMA Forum Toàn cầu do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức lần thứ 7.

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018

Với chủ đề “Shape The Future” (Định hướng tương lai), các phiên thảo luận đã tập trung về những ảnh hưởng của di động đến sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai dưới góc nhìn của các nhà lãnh đạo; mối quan hệ giữa công ty truyền thông và thương hiệu để mang đến thành công trong việc ứng dụng di động vào các hoạt động tiếp thị; nâng cao trải nghiệm thương hiệu cho người dùng.

Đây cũng là lần đầu tiên báo cáo “Sức mạnh của trò chơi trên điện thoại di động tại Việt Nam” được công bố với sự hợp tác của POKKT, MMA và Decision Lab. Báo cáo đã chỉ ra những đối tượng người chơi trò chơi trên nền tảng điện thoại di động, những hành vi và thói quen của họ, cũng như những cơ hội và thách thức cho các nhà marketing khi quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng thông qua nền tảng này.

Bên cạnh đó, các diễn giả cũng chia sẻ nhiều bài nghiên cứu khác như Người tiêu dùng tương lai (Gen Z – 12 - 21 tuổi), cách tiếp cận người tiêu dùng tại các vùng nông thôn, Xu hướng tiêu dùng trong tương lai,…Diễn đàn còn chia sẻ về bí quyết và những câu chuyện như Biti’s – Con Rồng Cháu Tiên, Diana – Khi con gái nói “Yes”, Pepsi Muối mùa Tết 2018, và những chiến dịch ứng dụng thành công di động và dữ liệu để tiếp cận người tiêu dùng của Sunlight, Clear Men, OMO.

Giải thưởng SMARTIES cũng được công bố tại đêm Gala trao giải được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO