Diễn đàn thương mại Việt Nam và Trung Đông

Y.N| 16/05/2018 06:45

Do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Công ty MIG và RELAM - DUBAI tổ chức.

Diễn đàn thương mại Việt Nam và Trung Đông

Diễn đàn nhằm giới thiệu môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam và Trung Đông, tìm kiếm cơ hội hợp tác, trực tiếp góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại song phương giữa hai nước.

Diễn đàn đã được vinh dự đón tiếp Ngài Obaid al dhaheri - Đại Sứ UAE tại Việt Nam cũng như Ngài Trịnh Vinh Quang - Đại Sứ Việt Nam tại UAE.

Cùng lãnh đạo của đại diện Bộ Công thương và hơn 150 lãnh đạo các Hội, Hiệp hội địa phương và ngành nghề cùng lãnh đạo Tập Đoàn và Doanh nghiệp của cả 2 nước. Các Tập Đoàn và Doanh nghiệp của cả các nước  đã có cơ hội được chia sẽ các thông tin  sơ bộ tình hình kinh tế và môi trường đầu tư tại VN , tình hình giao thương và kim ngạch thương mại VN – Trung Đông và thông tin giao thương và Kim ngạch thương mại VN –  Ấn Độ.

Đặc biệt, Các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc nhau và phát triển mối quan hệ thương mại, đầu tư trong nhiều nghành khác nhau như:  đầu tư, công nghiệp, nông nghiệp,  sản xuất, năng lượng, viễn thông, thủy sản, xây dựng, vật liệu xây dựng và các ngành công nghiệp tiềm năng khác của Việt Nam và Trung Đông.

Nhân dịp này, công ty MIG và công ty RELAM đã công bố thành lập và giới thiệu về TRADE-HUB  tại Việt Nam. T-Hub sẽ là nơi liên kết và kết nối Doanh nghiệp với Doanh nghiệp thông qua hệ thống chợ trực tuyến và sự kiện giao lưu - thương mại, đồng thời tiến hành nghi thức ký kết hợp tác Công ty Relam và MIG Holdings về việc đại điện và quản lý Quỹ Đầu tư Tài chính của Relam tại Việt Nam và Công ty Relam và MIG Management (Công ty tư vấn và quản lý thuộc MIG holdings) về việc đại diện và quản lý Quỹ đầu tư vào các Start up Công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn thương mại Việt Nam và Trung Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO