Diễn đàn Mekong Connect - CEO Forum 2016

TR.Q| 20/10/2016 08:34

Diễn đàn Mekong Connect - CEO forum 2016 bàn về những vấn đề của biến đổi khí hậu, vấn nạn môi trường và thách thức hội nhập đang ảnh hưởng ngày một nhiều đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và kinh tế vùng.

Diễn đàn Mekong Connect - CEO Forum 2016

Diễn đàn Mekong Connect - CEO forum 2016 sẽ chính thức khai mạc tại TP. Cần Thơ vào ngày 26/10 tới, với sự tham dự của 600 doanh nhân, các nhà quản lý, chuyên gia nhằm cùng bàn cách ứng phó trước những thách thức hiện nay của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong đó, trọng tâm nhất là những vấn đề của biến đổi khí hậu, vấn nạn môi trường và thách thức hội nhập đang ảnh hưởng ngày một nhiều đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và kinh tế vùng.

Mekong Connect - CEO Forum 2016 là sự kiện thường niên dành cho các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp của đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh, do mạng lưới liên kết 4 tỉnh thành ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC), Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) đồng tổ chức.

Năm nay, chương trình có chủ đề “Tìm cơ trong nguy - Đối mặt biến đổi khí hậu, vấn nạn môi trường và thách thức hội nhập. Được biết, tại Mekong Connect 2016 còn có không gian triển lãm những thành tựu đổi mới công nghệ trong nông nghiệp, giới thiệu các loại gạo Việt sạch và đặc biệt, 22 dự án khởi nghiệp nổi bật trong nông nghiệp sẽ được tham gia, để tìm kiếm cơ hội kết nối với các nhà đầu tư.

>31 di sản thế giới nguy cơ bị hủy hoại do biến đổi khí hậu

>Chống biến đổi khí hậu: Nóng, ấm hay mát?

>Khởi động dự án về nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn Mekong Connect - CEO Forum 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO