Diễn đàn “Công nghiệp 4.0 - vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội”

Y.N| 17/03/2018 00:03

Diễn đàn sẽ được tổ chức vào ngày 22/3/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn thụ, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Diễn đàn “Công nghiệp 4.0 - vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội”

Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế và trong nước, do Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức nhân kỷ niệm 3 năm ngày thành lập.

Tại diễn đàn, các diễn giả quốc tế và trong nước giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những câu chuyện ứng dụng công nghiệp 4.0 trong và ngoài nước, những nội dung về cơ hội & thách thức dưới tác động của xu hướng toàn cầu về số hóa để rút ra những giá trị thiết thực đối với quản trị và điều hành doanh nghiệp. Chương trình dự tính thu hút hơn 500 đại biểu tham dự.

Trong tháng 3/2018, hưởng ứng tinh thần ngày thể thao Việt Nam 27/3, tích cực đẩy mạnh hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng và kết hợp động viên các doanh nhân tích cực tham gia công tác xã hội, Hội viên HAWEE, các doanh nhân, phụ nữ trên địa bàn TP.HCM sẽ tham gia chương trình “Đạp xe vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại khu đô thị Sala Đại Quang Minh, Q.2.

Sau chương trình Ban tổ chức sẽ trao tặng toàn bộ xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh.Đây là hoạt động cộng đồng lớn thường niên của HAWEE nối tiếp sự kiện “Đi bộ vì sự phát triển của phụ nữ” cũng do HAWEE tổ chức đã thu hút hơn 4.000 người tham gia vào 3/2017.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn “Công nghiệp 4.0 - vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO