Điểm danh các hồ bơi không dành cho người yếu tim

P.V| 20/01/2018 00:00

Cảm giác như bơi giữa không trung, ngắm đường phố và toàn cảnh xung quanh xuyên qua lớp kính là cảm giác mạnh đến mạo hiểm mà không phải ai cũng dám thử.

Điểm danh các hồ bơi không dành cho người yếu tim

Sky Pool của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Một số địa danh nổi tiếng có hồ bơi bằng kính trong suốt với tầm nhìn ấn tượng bao quát được mọi chuyển động xung quanh, có thể kể đến như:

Embassy Gardens Legacy Buildings – Nam London (Anh)

Duy nhất trên thế giới, hồ bơi được nối liền giữa 2 khối căn hộ trên tầng 10 của dự án Embassy Gardens Legacy Buildings – phía Nam London cao 35m, dài 27m, các mặt xung quanh và đáy đều được làm bằng kính.

ho-boi-1-doanhnhansaigon-2163-1516414766

Alpine Panorama Hotel Hubertus (Italia)

Ở độ cao 12m, Sky Pool của khách sạn Alpin Panorama Hotel Hubertus nằm ở chân núi Kronplatz phía Nam Tyrol - Italia

Bể bơi có cấu trúc hình chữ nhật, chiều dài 25m với một phần đáy kính ở giữa mang đến cho người bơi cảm giác không trọng lượng, lơ lửng giữa không trung.

Tòa tháp Market Square – Texas (Mỹ)

Nằm trên tầng 42 của tòa tháp Market Square– Houston, Texas (Mỹ) với độ cao 152m, hồ bơi có một phần đua ra không trung có đáy và vách làm bằng kính nhựa dẻo trong suốt, cho phép người bơi ngắm nhìn đường phố bên dưới cũng như phóng tầm mắt bao quát thành phố.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Đà Nẵng (Việt Nam)

Tại Việt Nam, lần đầu tiên và duy nhất, hồ bơi đáy kính vươn ra không trung được đặt tại tầng 25 của dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Từ Sky Pool của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê và bao quát toàn thành phố Đà Nẵng.

Sôi động, ấn tượng và độc đáo, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được hướng tới trở thành trung tâm giải trí hàng đầu cho người dân và du khách đến Đà Nẵng.

TMS LUXURY HOTEL DANANG BEACH

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần TMS Hotel Đà Nẵng
- Vị trí: Lô A3, Khu phức hợp Đô thị - Thương mại - Dịch vụ Royal Era l, Đường Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch bất động sản VRM
Hotline: ‎‎0905293958

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điểm danh các hồ bơi không dành cho người yếu tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO