DHL Express điều chỉnh biểu phí năm 2019 tại Việt Nam

P.V| 21/09/2018 08:40

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh vừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng Một, năm 2019.

DHL Express điều chỉnh biểu phí năm 2019 tại Việt Nam

So với năm 2018, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 4.9%.Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL củng cố và phát triển cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ. Điển hình là trong những tháng vừa qua, chúng tôi đã tập trung đầu tư mở rộng các trung tâm khai thác và cửa khẩu mới tại nhiều thị trường khác nhau, nhờ vậy năng lực xử lý các lô hàng theo giờ tăng cao và giảm thiểu thời gian vận chuyển. 

DHL đang chuẩn bị đưa vào hoạt động nhiều trung tâm khai thác mới với công nghệ phân loại hàng tự động và giới thiệu đến khách hàng trên toàn thế giới các giải pháp tiên tiến dành cho dịch vụ thương mại điện tử. 

DHL Express điều chỉnh mức giá hằng năm sau khi đã cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát, giá trị tiền tệ thay đổi và mức tăng của các chi phí khác, như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật tại mỗi nước trên tổng số hơn 220 quốc gia mà DHL Express hoạt động. Mức điều chỉnh giá này sẽ thay đổi theo từng quốc gia, tùy thuộc vào điều kiện địa phương, và sẽ được áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DHL Express điều chỉnh biểu phí năm 2019 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO