Đến Gia,ăn kiểu Sài Gòn xưa

NGHI LÂM| 09/06/2009 06:14

Thực khách bây giờ không chỉ đi ăn, mà còn đến để thưởng thức không gian. Vì vậy, một nhà hàng không chỉ đầu tư vào gian bếp và đầu bếp, mà cần phải có một ý tứ rõ ràng về không gian cho sản phẩm của mình”. Đây là nhận định để anh Nguyễn Đình Toàn, Tổng giám đốc Công ty Orchid..

Đến Gia,ăn kiểu Sài Gòn xưa

“Thực khách bây giờ không chỉ đi ăn, mà còn đến để thưởng thức không gian. Vì vậy, một nhà hàng không chỉ đầu tư vào gian bếp và đầu bếp, mà cần phải có một ý tứ rõ ràng về không gian cho sản phẩm của mình”.

Đây là nhận định để anh Nguyễn Đình Toàn, Tổng giám đốc Công ty Orchid - đơn vị chuyên về tư vấn và quản lý khách sạn, nhà hàng, định hướng cho những mô hình kinh doanh mới của mình.

Nhà hàng Gia Dining Room, vừa khai trương vào giữa tháng 5, là một điển hình cho định hướng đó.

Nơi này tái hiện lại cung cách ăn uống, thưởng lãm của người Sài Gòn thượng lưu trước 1975 nên hầu như thực khách nào vừa bước vào Gia cũng thích thú bởi những hình ảnh và không gian rất lạ.

Đồng thời, Gia Dining Room còn có sự tinh tế trong việc chọn lọc những chi tiết, kiến trúc, hoa văn trang trí của các nước Đông Nam Á một cách rất hòa hợp. Sự khác lạ này đặc biệt gây thú vị cho thực khách nước ngoài - những người luôn có nhu cầu tìm hiểu Việt Nam ở nhiều góc độ khác nhau.

Cùng với không gian đặc sắc, Gia Dining Room khẳng định sự nhà nghề của mình trong món ăn và thức uống.

Phục vụ và trình bày món ăn theo cung cách lịch thiệp của ý tưởng chung, những món ăn Âu có hương vị tinh tế, được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị, thời tiết bản địa thay vì tuân thủ nghiêm ngặt những cách thức chuẩn mực của món Tây.

Món Việt ở Gia Dining Room cũng rất ngon, để những thực khách quen thuộc lựa chọn hay thay đổi khẩu vị. Với lợi thế nằm trong khu trung tâm Sài Gòn, Gia Dining Room thích hợp với không khí tiếp khách trang trọng hoặc những bữa ăn thân tình, giá trung bình cao trở lên. Địa chỉ: 5A Nguyễn Siêu, Q.1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đến Gia,ăn kiểu Sài Gòn xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO