Đêm nhạc từ thiện vì trẻ em đường phố

Y.N| 31/05/2017 09:32

Tổ chức Poussières de Vie sẽ tổ chức chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc biệt nhằm gây quỹ cho các dự án về chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Đêm nhạc từ thiện vì trẻ em đường phố

Tháng 6/2017, tổ chức Poussières de Vie mời nữ ca sĩ trẻ tài năng đến từ nước Pháp Joyce Jonathan để mang đến cho khán thính giả Việt Nam một chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc biệt, kết hợp giữa phong cách âm nhạc Việt Nam và Pháp.

Đây cũng là sự kiện hằng năm của Poussières de Vie nhằm gây quỹ cho các dự án về chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Được biết,nữ ca sĩ Joyce Jonathan đồng thời cũng là một nhạc sĩ và có thể hát 3 thứ tiếng, các ca khúc cô sáng tác đã đi vào lòng khán giả hâm mộ và rất nhiều các ca khúc lọt vào "top" các bảng đánh giá xếp hạng tại nước Pháp - nơi cô sinh ra.

Đêm hoà nhạc diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM vào ngày 6/6/2017, lúc 18 - 23h. Tại sự kiện, ca sĩ Joyce Jonathan mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống, thông qua đó, cô cũng kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em - những thế hệ của tương lai. Đây là thông điệp mà cô đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại các nước Châu Á: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Ban tổ chức dự kiến sẽ mời một số ca sĩ Việt Nam cũng có chung tấm lòng như Joyce Jonathan cùng tham gia trình diễn cùng với cô. Tất cả số tiền thu được từ những sự kiện này sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em tại các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie.

Vé được bán với giá từ 300.000 - 2.000.000đ (VIP).

>Những tỷ phú làm từ thiện hào phóng nhất 2015

>CSR: Đầu tư hay từ thiện?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc từ thiện vì trẻ em đường phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO