Đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Y.N| 02/04/2016 03:24

Đêm nhạc Trịnh đã diễn ra tại Đẹp Café trên đường sách Nguyễn Văn Bình

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động nhân 15 năm nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đêm nhạc Trịnh đã diễn ra tại Đẹp Café trên đường sách Nguyễn Văn Bình.

Chương trình có sự tham gia của em gái của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, ca sĩ Đức Tuấn, nhóm Soul Club, cô bé An Trần, con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, cùng hàng trăm người yêu nhạc Trịnh. Đêm nhạc cũng là một trong những hoạt động chủ điểm nằm trong Tuần lễ áo dài – Nhịp cầu văn hóa được diễn ra từ 28/03 đến 03/04 tại đường sách, với sự hợp tác tổ chức giữa Công ty Le Media, Le Bros với gia đình nhạc sĩ.

Tham gia chương trình, ca sĩ Đức Tuấn đã thể hiện ca khúc Xin cho tôi và Nối vòng tay lớn, anh tâm sự rằng dù chưa có may mắn được gặp nhạc sĩ ngoài đời bao giờ, nhưng tuổi thơ của anh lại gắn bó mật thiết với những ca khúc của ông.

Nhạc của Trịnh Công Sơn thật sự rất gần gũi với tâm tư và cảm xúc của con người, những buồn vui, hạnh phúc, mất mát hay đau thương đều được chuyên chở một cách khéo léo, mượt mà trên từng khuôn nhạc. Đêm nhạc cũng là một sân khấu mở để những người yêu nhạc Trịnh thể hiện các ca khúc yêu thích của mình.

>Công trình "Vườn âm nhạc Trịnh Công Sơn" ở Huế: Bên đời hiu quạnh

>Trịnh Công Sơn không phải Bob Dylan của Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO