Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2017

HOÀNG DUNG| 30/11/2017 08:05

Vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2017” tại TP. HCM.

Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2017

Vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam đã tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2017” tại TP. HCM.

Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2017 bao gồm các hạng mục: Đối tác vàng, Khách hàng vàng, Đối tác mới Ấn tượng, Đối tác xuất sắc, Chương trình truyền hình ấn tượng và Nhà báo du lịch xuất sắc có nhiều đóng góp với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua.

2017 là năm đánh dấu 25 năm mối quan hệ Ngoại giao chính thức giữa Việt Nam và Hàn Quốc với nhiều sự phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Với đà tăng trưởng nhanh chóng, tính đến ngày 19/11/2017 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302,264 lượt, tăng 29.9% so với cùng kỳ năm 2016.

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh thì số lượng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng không ngừng được ra mắt du khách Việt. Đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông. Các sản phẩm gồm các chương trình học trượt tuyết, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng vào mùa Đông tại Hàn Quốc và một số chương trình còn tham gia lễ hội câu cá trên băng hấp dẫn và thăm quan nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018.

Trong năm nay, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo giới thiệu Du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế nói riêng. Tham gia Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng và chất lượng cao như Caravan Tour – Sắc xuân Hàn Quốc, Chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc, du lịch phối hợp với làm đẹp, hợp tác quảng cáo, hỗ trợ quà tặng cho các đoàn khen thưởng…

Tính đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2017 đã có hơn 55,000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 61.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt trong năm 2017, đoàn khách lớn với quy mô 980 khách của tập đoàn Casper Việt Nam đã lần đầu tới thăm Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của du lịch Hàn Quốc đã làm hài lòng khách hàng và nhận được đánh giá tốt từ phía các đối tác và du khách.

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ: “Năm 2017 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỉ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới, Việt Nam vươn lên đứng thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO