Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2016

PHÚ VINH| 09/12/2016 06:13

Ngày 07/12 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) đã tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2016”

Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2016

Ngày 07/12 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) đã tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2016”.

Chương trình tổ chức tại 2 địa điểm là khách sạn Lotte Legend, TP.HCM và khách sạn Grand Plaza, Hà Nội. Tại sự kiện năm nay, KTO công bố giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2016 bao gồm các hạng mục như “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, cho phần Trao giải Du lịch khen thưởng, và tri ân các “Đối tác du lịch chiến lược”, “Chương trình truyền hình ấn tượng”, “Nhà báo ấn tượng”.

Năm nay, “đối tác chiến lược” được trao cho các đơn vị Bến Thành Tourist, HanoiRedtours, Vietravel(HN-HCM), Vietrantour, Transviet Travel, TST Tourist. Đặc biệt năm 2016, đoàn khách Việt Nam lớn nhất với quy mô 1,529 khách của tập đoàn 4 Oranges Việt Nam đã tới thăm Hàn Quốc trong chuyến du lịch khen thưởng dành cho nhân viên của mình. Năm nay, Tập đoàn 4 Oranges Việt Nam và Vietnam Airlines nhận giải thưởng “khách hàng vàng” cùng với Vietnam Airlines.

Đại diện KTO cho biết những năm gần đây, Việt Nam là điểm đến số 1 tại khu vực Đông Nam Á của người dân Hàn Quốc và tin rằng trong thời gian tới, du lịch giữa 2 nước sẽ ngày càng phát triển và sẽ vượt cột mốc hơn 1.5 triệu lượt khách của năm 2016.

>>Nâng mức bảo hiểm du lịch để thu hút khách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao Giải Du Lịch Hàn Quốc 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO