Đêm Gala tôn vinh Phụ nữ Quyền năng và trao cúp trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018

P.V| 13/09/2018 07:22

Do Công ty Tincom Media phối hợp với HTV TMS và Vân Ly Media tổ chức, đêm Gala đã tôn vinh 50 gương mặt tham gia chương trình.

Đêm Gala tôn vinh Phụ nữ Quyền năng và trao cúp trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018

Ngoài giải thưởng yêu thích nhất do khán giả bình chọn, ban tổ chức cũng có 4 hạng mục giải thưởng do Hội đồng thẩm định bình chọn. Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho Top 30 “Trái tim vàng” dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng và những màn trình diễn văn nghệ và biểu diễn thời trang do chính những nhân vật Phụ nữ Quyền năng và khách mời thể hiện. 

Trong mùa 2 này, chương trình sẽ thay đổi thời gian phát sóng liên tục trong 1 năm thay vì 6 tháng như trước đây, nghĩa là mỗi mùa chương trình sẽ có 50 talk show với thời lượng 30 phút, tương ứng với 100 nhân vật và sau đó sẽ là một Gala tổng kết vinh danh top 100 với thời lượng phát sóng là 90 phút. Nhà sản xuất sẽ mở rộng tìm kiếm tất cả các nhân vật phụ nữ tài sắc vẹn toàn trên khắp các vùng miền của đất nước cũng như những người phụ nữ Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Mùa 2 “Phụ nữ Quyền năng” sẽ được phát sóng vào lúc 19h45 – 20h15 tối thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 trên kênh Thuần Việt và trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình TP.HCM, truyền hình internet FPT Play, kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm Gala tôn vinh Phụ nữ Quyền năng và trao cúp trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO