Đem đến hình thức đào tạo mới về quản trị doanh nghiệp

p.v| 04/01/2019 07:22

Vừa qua, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) phối hợp với Đại sứ quán Anh, Ủy ban chứng khoán Nhà nước (SSC), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Viện thành viên hội đồng quản trị Việt Nam (VIOD) đồng tổ chức buổi hội thảo “False Assurance - Vấn đề đạo đức dưới góc nhìn của quản trị doanh nghiệp”.

Đem đến hình thức đào tạo mới về quản trị doanh nghiệp

Với phương thức cập nhật kiến thức hoàn toàn mới thông qua bộ phim đào tạo đầu tiên do ICAEW sản xuất, hội thảo đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, kiểm toán viên, các giảng viên thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán kinh tế và tài chính của các trường đại học cùng các diễn giả về quản trị. 

Tại hội thảo, các doanh nghiệp và giảng viên dõi theo và phân tích các tình huống trong diễn biến 2 năm “sóng gió” của một công ty giả định, dựa trên các tình huống thật để thảo luận về các vấn đề đạo đức, những thách thức và các quyết định khó khăn trong các tình huống kinh doanh và điều hành quản trị doanh nghiệp. 

Bộ phim False Assurance đã được hầu hết các công ty kiểm toán lớn, bao gồm Big4, các ngân hàng lớn cũng như các trường đại học tại Anh và Úc mua bản quyền sử dụng để đào tạo cho các cấp từ nhân viên đến lãnh đạo. Tại Việt Nam, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD), Trung tâm Đào tạo AFA Research Education và Trường Đại học Kinh tế Luật TP. Hồ Chí Minh là những đơn vị đầu tiên mua bản quyền bộ phim và sử dụng làm tài liệu giảng dạy và đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đem đến hình thức đào tạo mới về quản trị doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO