Dell, Intel tổ chức thi “Ngôi sao học đường”

X.L| 24/09/2010 06:18

Trong tháng 10 và 11 năm nay, thương hiệu máy tính Dell Việt Nam và Tập đoàn Intel Việt Nam sẽ đồng tổ chức cuộc thi “Ngôi sao học đường 2010” tại 5 trường đại học

Dell, Intel tổ chức thi “Ngôi sao học đường”

Dell Việt Nam và Intel Việt Nam sẽ đồng tổ chức cuộc thi “Ngôi Sao Học Đường 2010” tại 5 trường đại học trong tháng 10 và tháng 11 tới.

5 trường đại học là trường Đại Học Quy Nhơn, Đại Học Nha Trang, Đại Học Đà Nẵng, Đại Học Cần Thơ và Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Cuộc thi có sự bảo trợ thông tin của Yahoo Việt Nam và VTC News cùng sự tài trợ của thương hiệu thời trang Việt NinoMaxx và công ty mỹ phẩm Oriflame Việt Nam.

Để đăng ký tham dự cuộc thi, thí sinh cần liên hệ với với đoàn trường. Đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/10 tại Đại Học Quy Nhơn, ngày 16/10 tại Đại Học Nha Trang, ngày 23/10 tại Đại Học Đà Nẵng, ngày 30/10 tại Đại Học Cần Thơ và tháng 11 tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Các phần thi của đêm thi chung kết bao gồm trang phục dạo phố, trang phục cá tính, trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam nhằm lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng thi ứng xử.

Cuộc thi sẽ có 1 giải nhất dành cho hoa khôi với giải thưởng là 1 laptop Dell Inspiron 13R, 1 phần quà của nhà tài trợ Oriflame và NinoMaxx; 2 giải nhì, một giải dành cho Á khôi 1 là 1 laptop Dell Mini 10, 1 điện thoại SamSung E100, 1 phần quà của nhà tài trợ Oriflame và NinoMaxx; một giải dành cho Á khôi 2 là 1 laptop Dell Mini 10, 1 phần quà của nhà tài trợ Oriflame và NinoMaxx.

Ngoài ra còn có 4 giải phụ là giải phong cách Oriflame, phong cách NinoMaxx, nữ sinh thân thiện (bình chọn qua hệ thống tin nhắn SMS) và nữ sinh có gương mặt ăn ảnh nhất (bình chọn qua website: http://vn.360plus.yahoo.com/ngoisao_hocduong ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dell, Intel tổ chức thi “Ngôi sao học đường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO