Đại Phước Lotus hoàn thành xây dựng hơn 200 biệt thự

03/06/2014 03:50

Đại Phước Lotus thanh bình nhưng không kém phần sống động với 332 căn biệt thự được thiết kế mang hơi thở nhiệt đới đương đại trong không gian được bao bọc bởi màu xanh mát của cỏ cây và sông nước.

Đại Phước Lotus hoàn thành xây dựng hơn 200 biệt thự

Từ sau Tết Nguyên đán, thị trường bất động sản phía Nam chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lớn ở các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai.

Tại khu vực Nhơn Trạch (Đồng Nai), sau khi đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây thông xe, dự án Biệt thự thành phố đảo - Đại Phước Lotus (tọa lạc trên Đảo Đại Phước) trở nên sôi động do nằm ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của đô thị, Đại Phước Lotus thanh bình nhưng không kém phần sống động với 332 căn biệt thự được thiết kế mang hơi thở nhiệt đới đương đại trong không gian được bao bọc bởi màu xanh mát của cỏ cây và sông nước.

Đại Phước Lotus chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút đi phà qua sông Sài Gòn, 10 phút đi phà Cát Lái (Q.2) hoặc khoảng 1 giờ nếu di chuyển bằng đường bộ theo tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Thêm vào đó, tuyến đường vành đai 3, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc đô thị, với 6 – 8 làn xe và chiều rộng mặt cắt ngang lớn nhất 121,5m sẽ được triển khai vào năm tới. Với tiến độ xây dựng ổn định như hiện nay, dự kiến đến năm 2016, tuyến đường này cùng với cầu Nhơn Trạch – Đồng Nai sẽ hoàn thành, giúp rút ngắn khoảng cách từ quận 2 đến dự án chỉ còn 25 phút đường bộ.

Tất cả những gì mà “thành phố đảo” Đại Phước Lotus mang lại cho cư dân là một nhịp sống chậm rãi với môi trường không khí trong lành và không có ách tắc giao thông.

Hiện tại, Đại Phước Lotus đã hoàn thành xây dựng 205 căn biệt thự, trong đó gần 200 biệt thự đã bán cho khách hàng và 150 cư dân đã nhận bàn giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại Phước Lotus hoàn thành xây dựng hơn 200 biệt thự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO