Đại Phát tổ chức “Nhịp cầu tình cảm”

H.NG| 07/09/2018 07:28

Lễ hội “Nhịp cầu tình cảm” do Công ty Đại Phát tổ chức với sự tham gia và dẫn dắt của vợ chồng siêu mẫu Bình Minh - Đại sứ thương hiệu của Công ty và những màn trình diễn xuất sắc của các bạn nhỏ khuyết tật đến từ Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Đại Phát tổ chức “Nhịp cầu tình cảm”

Đặc biệt, khán giả một lần nữa gặp lại Tiểu Kiệt, cậu bé khiếm thị, tự kỉ làm nên kì tích. Một năm qua, với sự giúp đỡ của Đại Phát, thầy Trọng cùng các giáo viên dạy chữ, Tiểu Kiệt đã tiến bộ vượt bậc, vừa giỏi đàn vừa giỏi chữ, lại biết cả làm thơ. Tại đêm hội Nhịp cầu tình cảm 2018, Tiểu Kiệt tự tin và rạng rỡ, với tiếng đàn và giọng hát lay động trái tim khán giả. 

Đêm hội Nhịp cầu tình cảm thu hút người tham dự bởi những tiết mục đầy cảm động do chính các em mồ côi, khiếm khuyết về hình thể tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương biểu diễn. 

Tại đây, Đại Phát đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm từ thiện nhân đạo Quê Hương nhằm góp phần giúp các em nhỏ nơi đây có được đời sống tốt hơn. 

Cũng tại lễ hội, người xem được thưởng lãm chiếc bánh Trung thu nặng 210kg, đường kính 1m, chế biến trong 48h bởi các chuyên gia của Đại Phát với các nguyên liệu, gồm đậu xanh, đậu trắng, hạt sen, mạch nha, dừa, dầu thực vật, bơ thực vật, thịt chà bông… Kết thúc đêm hội, chiếc bánh được chia cho khách tham dự như một nghi thức “phá cỗ” truyền thống với ý nghĩa sẻ chia tình yêu thương, may mắn trong mùa Trung thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại Phát tổ chức “Nhịp cầu tình cảm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO