Đại nhạc hội "Viettel - Kết nối triệu tâm hồn - Yêu bóng đá"

Y.N| 04/06/2018 04:30

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn Thông Quân đội Viettel sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả trẻ một phiên bản hoàn toàn mới của Đại nhạc hội “Viettel - Kết nối triệu tâm hồn 2018”.

Đại nhạc hội

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với hàng loạt các hoạt động thể thao đường phố (từ ngày 8/6/2018). Sự kiện bùng nổ vào 19h30 ngày 9/6/2018 với Đại nhạc hội kết hợp công nghệ đỉnh cao “Kết nối triệu tâm hồn – Yêu bóng đá” quy tụ dàn sao trẻ hot nhất hiện nay: Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Min, Erik, Justatee, Phương Ly…

Tại Ngày hội thể thao, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm dịch vụ 4G của Viettel với các gói data khủng, nhận phần thưởng là vé tham dự chương trình và gặp mặt các thần tượng như: DJ Trang Moon, Hotgirl Kiều Trinh, MC Sa Tế, MC Mù Tạt của chương trình Bữa trưa vui vẻ hay chàng trai nổi tiếng với các ca khúc được cover trên mạng xã hội Hoa Vinh và các cầu thủ U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại.

Sự kiện lần này cũng đánh dấu sự trở lại đột phá của các ngôi sao đang được mến mộ: Sơn Tùng M-TP với ca khúc “Chạy ngay đi” và Min với ca khúc “Em mới là người yêu Anh”. Chương trình sẽ dành 5.000 vé  Fanzone (khu vực gần nghệ sỹ & sân khấu) cho các bạn sinh viên đăng ký gói cước data hoặc hòa mạng mới dịch vụ từ ngày 4/06 đến hết ngày 7/06 tại gian hàng Viettel được đặt tại các cụm trường Đại học.

Các khách hàng trẻ còn có thể nhận vé mời khi đến các cửa hàng của Viettel TP.HCM và thực hiện 1 giao dịch bất kỳ (có phát sinh chi phí) từ ngày 03/06/ đến hết ngày 8/06. Truy cập http://vietteltelecom.vn/; Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại nhạc hội "Viettel - Kết nối triệu tâm hồn - Yêu bóng đá"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO