Đại nhạc hội Tiger Remix 2016

Ý NHI| 08/12/2015 09:56

Mùa lễ hội năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ trở lại trong tháng 1/2016 với nhiều đột phá...

Đại nhạc hội Tiger Remix 2016

Mùa lễ hội năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ trở lại trong tháng 1/2016 với nhiều đột phá.

Tiger Remix 2016 được dàn dựng bởi những nhân vật gạo cội của làng giải trí như Tổng đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira, đạo diễn hình ảnh Fernando Toma, đạo diễn âm nhạc Only C và DJ Hoàng Anh, biên đạo múa Hồ Quang Vinh.

Đến với Tiger Remix, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc xuân bất hủ, những giai điệu Tết trẻ trung cùng các hits sôi động được “remix” lại và trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu Việt Nam như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mặt Trời Mới, F-Band…

Ngoài ra, Tiger Remix còn là cuộc “dạo chơi” táo bạo của ánh sáng và công nghệ 3D Mapping hiện đại nhất thế giới trên sân khấu hoành tráng cao 16 mét.

Đặc biệt với Tiger Remix, khán giả sẽ trở thành những người “đồng trình diễn” cùng các nghệ sĩ qua các tiết mục flash-mob, sing-along, góp phần tạo nên chất “lửa” cho một đại nhạc hội đúng nghĩa.

Dự kiến sẽ có khoảng 150.000 khán giả cùng hàng chục cơ quan thông tấn báo chí sẽ tham gia vào chuỗi sự kiện Tiger Remix 2016 tại 05 thành phố lớn.

Cũng trong mùa lễ hội năm nay, Tiger sẽ đồng thời truyền cảm hứng “đánh thức mùa xuân” qua những công trình thắp sáng đường phố trung tâm của TP. Biên Hòa và Rạch Giá. Truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN để cập nhật thông tin mới nhất về Tiger Remix 2016. 

>Đại nhạc hội vì Haiti lập kỷ lục tiền quyên góp

>Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2015

>Tham gia đêm hội miễn phí với Tiger Crystal lon mới

>Chinh phục bức tường Tiger cao 25 mét 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại nhạc hội Tiger Remix 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO