Đại lý ủy quyền Fuso 3S đầu tiên tại Bình Dương

P.V| 16/11/2016 05:39

Ngày 11/11, Fuso MPC - showroom, trung tâm bảo dưỡng Fuso lớn nhất tại khu vực miền Nam, đã được ra mắt tại địa chỉ 44C Xa lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương.

Đại lý ủy quyền Fuso 3S đầu tiên tại Bình Dương

Ngày 11/11, Fuso MPC - showroom, trung tâm bảo dưỡng Fuso lớn nhất tại khu vực miền Nam, đã được ra mắt tại địa chỉ 44C Xa lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương.

Fuso MPC đánh giá đây là một bước phát triển mới trong chiến lược đầu tư lâu dài và phát triển bền vững của công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC (MPC).

Đại lý tọa lạc tại vị trí trung tâm của vùng công nghiệp năng động nhất khu vực phía Nam, rộng 5.000 m2 với nhiều trang thiết bị đồng bộ. Phòng trưng bày rộng hơn 215 m2, khối văn phòng hơn 430 m2, xưởng dịch vụ hơn 600 m2 gồm 6 khoang bảo dưỡng, sữa chữa, phòng sơn hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với năng suất 40 lượt xe mỗi ngày.

Dòng xe tải Fuso

Fuso MPC cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S: Sales – Bán hàng, Service – Bảo dưỡng, bảo hành, sữa chữa và Spare part – Phụ tùng chính hãng Fuso với những quy định và cách quản lý theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng hiện đại, Fuso MPC còn có đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bà Nguyễn Minh Phúc - Tổng giám đốc MPC khẳng định: "Hơn 16 năm hoạt động, MPC không ngừng vượt qua những thử thách mới trong kinh doanh để mở rộng quy mô hoạt động. Chúng tôi sẵn sàng chinh phục thị trường kinh doanh xe vận tải, đưa sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Fuso đến thật nhiều khách hàng trong nước".

Lễ bàn giao xe Fuso cho khách hàng trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa được tham gia chương trình khuyến mãi: kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 50% nhớt động cơ, miễn phí 100% công bão dưỡng, giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng và sửa chữa, nhận ngay quà tặng hấp dẫn.

Fuso còn hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi khách hàng đặt mua xe Canter, Fighter FJ 24 tấn và Tractor FZ 49 tấn. Đặc biệt, khi mua xe tải nhẹ Canter khách hàng được tặng thêm 10 chỉ vàng SJC, với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 50 triệu.

Được biết, đây là chương trình "Siêu khuyến mãi" cuối năm nhằm gửi lời tri ân tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm cũng như dịch vụ của Fuso MPC trong suốt thời gian qua. Chương trình được diễn ra từ ngày 1/10 - 31/12.

Liên hệ: Showroom và Trung tâm bảo dưỡng Fuso 3S – MPC. 

Hotline: 0961 626 626 - website: fusompc.com.vn

>"Showroom bán hàng trực tuyến" đầu tiên ở TP.HCM

>Nghệ An: Nhà văn hóa biến thành... “Showroom”

>Showroom: Một không gian nghệ thuật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại lý ủy quyền Fuso 3S đầu tiên tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO