Dai-ichi Life Việt Nam - Vươn tầm cao mới

NGUYỄN HỒNG| 30/01/2018 00:00

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tạo dựng nền tảng vững chắc, khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường, sẵn sàng vươn tầm cao mới trong những thập niên tiếp theo để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam - Vươn tầm cao mới

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty Dai-ichi Life Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam vừa kết thúc hành trình của năm 2017- năm bản lề quan trọng trong kế hoạch 10 năm lần thứ 2 (2017 - 2026) với những thành quả kinh doanh ấn tượng: tổng doanh thu phí đạt hơn 8.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2016, đạt trên 12% thị phần; doanh thu phí khai thác mới đạt 3.600 tỷ đồng, tăng 60% so với năm 2016, đứng thứ 3 tại thị trường Việt Nam về thị phần phí khai thác mới.

Công ty cũng giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 260 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành. Hiện nay, Công ty đang phục vụ 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.200 nhân viên cùng 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn Dai-ichi Life, trong năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng vốn lần thứ ba, đưa vốn điều lệ mới lên hơn 5.400 tỷ đồng để mở rộng đầu tư kênh phân phối. Cũng trong năm 2017, Công ty đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với những cái bắt tay lịch sử, ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng như hợp tác độc quyền với Sacombank trong 20 năm, với ngân hàng SHB trong 15 năm, ký kết hợp tác toàn diện với Maritime Bank. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đang là đối tác với nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn như VNPost, HDBank, LienVietPostBank, Bac A Bank, ACB, OCB, MOCAP...

Trung thành với nguyên lý “Kaizen” - không ngừng cải tiến, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo, không ngừng hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, độc đáo nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Công ty hiện đang cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng và giải pháp tích lũy, bảo vệ tài chính toàn diện cho khách hàng Việt Nam.

Chìa khóa cho những thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 11 năm qua, chính là nhờ vào chiến lược đúng đắn tại từng giai đoạn phát triển, sự yêu mến và gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng và gia đình, phát huy sức mạnh nội lực và sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính.

Với những thành tích xuất sắc trong việc góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam, và những đóng góp cho cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng đúng vào dịp đánh dấu mốc son kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International khu vực châu Á - Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong chặng đường tiếp theo, Công ty vẫn kiên định với sứ mệnh “Tất cả vì con người”, tiếp tục cam kết nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác; bảo đảm sự phát triển bền vững, hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Đây là những giá trị cốt lõi đã thấm sâu và lan tỏa trong đạo đức, văn hóa, triết lý kinh doanh của Công ty”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam - Vươn tầm cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO