Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

M.H| 18/07/2018 06:00

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa nhận giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%, giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh với 275 văn phòng tại 63 tỉnh thành, phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Sáu tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam có tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó, doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% so với cùng kỳ.

Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt phải đáp ứng các tiêu chí về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: tính phổ biến của nhãn hiệu, phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu, doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ, thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu, uy tín nhãn hiệu, số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng, giá trị đầu tư của nhãn hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO