Dai-ichi Life Việt Nam đạt “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015

Y.N| 23/10/2015 09:32

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất tại VN đạt giải thưởng “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”.

Đây là giải thưởng uy tín mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu và thương hiệu tiêu biểu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng này đã minh chứng vị thế hàng đầu và uy tín về giá trị thương hiệu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, cũng như những đóng góp tích cực của công ty vào sự phát triển của nền kinh tế VN.

9 tháng đầu năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tăng trưởng bền vững với kết quả kinh doanh ấn tượng.

Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 900 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2014 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 2.300 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2014.

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam cũng được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của DN năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh. 

>Bảo hiểm nhân thọ: Vẫn là cuộc đua của khối ngoại

>Sức ép sản phẩm mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

>Tôi tin tưởng vào tương lai của bảo hiểm nhân thọ ở châu Á

>Bảo hiểm nhân thọ: Lo xa hóa ra lợi gần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam đạt “Top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO