Đặc sắc lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017

Y.N| 21/01/2017 00:28

Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu – năm 2017 có chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng”.

Đặc sắc lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017

Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu năm 2017 do UBND TP.HCM tổ chức, giao Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thực hiện với chủ đề: “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” sẽ được tổ chức từ ngày 25/1 đến 31/1/2017 tại các đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ), Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế), Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ).

Lễ hội có sự tham gia của các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách có uy tín trong cả nước. Đặc biệt, điểm nhấn của Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu năm nay là việc tổ chức quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác Hồ và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Lễ hội cũng thực hiện các hoạt động vận động quyên góp sách, xây dựng tủ sách thiếu nhi “Sách trao tay” tại các vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng thiên tai bão lụt trong năm qua.

Lễ hội Đường sách Tết là một trong những hoạt động thường niên do UBND Thành phố chỉ đạo thực hiện nhằm góp phần nâng cao văn hóa đọc và tạo không gian vui chơi thưởng lãm cho người dân Thành phố nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đây cũng là niềm tự hào của người dân Thành phố khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế về TP.HCM - một thành phố Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình.

>Sách điện tử và “văn hóa đọc”

>Mời đọc Doanh Nhân Sài Gòn Xuân Đinh Dậu - 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đặc sắc lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO