Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015

Y.N| 29/09/2015 08:00

Đây là dự án thuộc Today’s Voice của Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của các đơn vị như Ngân hàng TMCP Bản Việt, Công ty Cổ phần Nahi VN... Today’s Voice Contest 2015 với chủ đề “Thế hệ kiến tạo”...

Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015

Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015 vừa chính thức ra mắt.

Đây là dự án thuộc Today’s Voice của Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của các đơn vị như Ngân hàng TMCP Bản Việt, Công ty Cổ phần Nahi VN... Today’s Voice Contest 2015 với chủ đề “Thế hệ kiến tạo” sẽ là nơi để các bạn trẻ có dịp nhìn lại thực trạng của người Việt trẻ và cùng nhau thay đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trên toàn cầu.

Mỗi ý tưởng là một nguồn kiến tạo, Việt Nam sẽ thực sự vững bền khi tất cả các thế hệ được kết nối và tạo nên những thay đổi lớn lao.

Today's Voice Contest 2015 được chia làm 3 vòng: Vòng 1 - ONLINE TEST với các bài trắc nghiệm về năng lực, vòng 2 - GLOBAL MINDSET với chuyến tham quan tại các tổ chức có tính quốc tế tại TP HCM, vòng 3 - LEADER MINDSET với đề thi phát triển năng lực người Việt trẻ.

Xuyên suốt cuộc thi là tinh thần khai phóng phóng bản thân được ban tổ chức tạo ra cho các thí sinh nhằm phát huy tối đa năng lực bản thân. Giải thưởng cuộc thi trị giá 200 triệu đồng cho đội thắng cuộc.

>UNESCO công nhận Châu bản triều Nguyễn là Di sản Tư liệu

>UNESCO đem ý tưởng mới đến di sản cũ

>UNESCO đẩy mạnh bảo tồn đời sống hoang dã

>UNESCO công bố danh sách 26 di sản thế giới mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO