Cuộc thi tìm kiếm Tài năng Marketer tương lai 2018

T.NG| 27/04/2018 06:00

Cuộc thi “Chief Marketing Officer - CMO 2018” do Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam cùng sự tài trợ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm Tài năng Marketer tương lai 2018

Đại diện các đội thi chụp hình cùng nhà tài trợ và Ban giám khảo cuộc thi

“Chief Marketing Officer - CMO 2018” là cuộc thi dành cho những bạn sinh viên yêu thích công việc của một marketer chuyên nghiệp. Sau gần 3 tháng diễn ra, với hơn 90 đội tham gia đến từ nhiều trường đại học tại TP.HCM, Ban tổ chức đã chọn được 32 đội vào vòng trong.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã trở thành trường đại học top 2 của Việt Nam và đang trên đường xác lập vị trí trong danh sách các đại học tốt nhất châu Á. Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam là đại diện của Hiệp hội Sales & marketing quốc tế tại Việt Nam, đào tạo học viên theo chứng chỉ quốc tế.

Nội dung thi của vòng trong là những tình huống phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam. Dựa trên cách giải quyết tình huống thực tế của các đội, Ban giám khảo sẽ đánh giá và lựa chọn ra 8 đội để vào vòng chung kết diễn ra vào 13h ngày 11/5. Những gương mặt xuất sắc nhất ngoài tiền thưởng còn được tham gia chương trình quản trị viên tập sự và có cơ hội việc làm tại Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm Tài năng Marketer tương lai 2018

Ban tổ chức tặng hoa cho nhà tài trợ và Ban giáo khảo

Bà Punthila Puripreecha - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam cho biết, Công ty đang phân phối các sản phẩm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam và đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước. Công ty cam kết thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, và sinh viên chính là nền tảng tương lai. Hiện Công ty có hơn 3.500 nhân viên và cần thêm 370 vị trí trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi tìm kiếm Tài năng Marketer tương lai 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO