Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Ngôi nhà hạnh phúc”

02/10/2014 05:47

Một sân chơi để mọi người kể cho nhau nghe những vui buồn cuộc sống và tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong ngôi nhà thân quen

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Ngôi nhà hạnh phúc”

Với mong muốn mang đến một sân chơi để mọi người kể cho nhau nghe những vui buồn cuộc sống và tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong ngôi nhà thân quen, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc gia (NHO) tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc Ngôi nhà hạnh phúc” .

Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 20/9/2014 đến hết ngày 20/10/2014.

Cách dự thi: Người dự thi gửi đầy đủ thông tin cá nhân (bao gồm họ và tên, email, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số chứng minh nhân dân) và tác phẩm dự thi (hình ảnh + lời bình trong từng ảnh) đến email cuộc thi tại địa chỉ: khoanhkhacngoinhahanhphuc@nhojsc.vn.

BTC sẽ đăng bài dự thi trên fanpage: facebook.com/FirstHomePremium mỗi ngày cho các thành viên cùng theo dõi và bình chọn.

Người dự thi like facebook.com/FirstHomePremium của Công ty NHO và sau đó chia sẻ nội dung bài dự thi trên facebook cá nhân, kêu gọi bình chọn (like) hình ảnh của mình.

3 phần thưởng dành cho ảnh có lượng like nhiều nhất lần lượt là:

1 giải nhất: 5.000.000 đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tại KS Alcove - Sài Gòn cùng ảnh lưu niệm tác phẩm dự thi đạt giải.
1 giải nhì: 2.000.000 đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tại KS Alcove - Sài Gòn cùng ảnh lưu niệm tác phẩm dự thi đạt giải.
2 giải ba: 1.000.000 đồng và 1 đêm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tại KS Alcove - Sài Gòn cùng ảnh lưu niệm tác phẩm dự thi đạt giải.

Ngoài giải thưởng tiền mặt, người dự thi còn có cơ hội nhận được 1 đêm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tại KS Alcove - Sài Gòn

Xem chi tiết về cuộc thi tại: facebook.com/FirstHomePremium
Liên hệ email: khoanhkhacngoinhahanhphuc@nhojsc.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Ngôi nhà hạnh phúc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO