Cuộc sống tiện nghi cùng Unisys SmartHome

Y.N| 26/11/2015 04:11

Unisys SmartHome, gói giải pháp nhà thông minh hoàn hảo nhất sử dụng thiết kế và công nghệ của CHLB Đức vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Cuộc sống tiện nghi cùng Unisys SmartHome

Unisys SmartHome, gói giải pháp nhà thông minh hoàn hảo sử dụng thiết kế và công nghệ của CHLB Đức vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng phần mềm Unisys SmartHome lên smartphone hoặc tablet sử dụng hệ điều hành iOS hay Android, chúng sẽ biến thành một chiếc điều khiển cảm ứng các thiết bị trong ngôi nhà dễ dàng bằng cách chạm nhẹ và vuốt để có thể bật tắt đèn, rèm cửa, điều hòa, tivi...

Người già và trẻ nhỏ vẫn có thể sử dụng hệ thống điện theo cách truyền thống. Thiết bị đạt chứng chỉ tiêu chuẩn châu Âu (CE), dễ thi công, thay thế.

Bạn không phải thay đổi thiết kế hạ tầng điện gây tốn kém. Sản phẩm còn có điều khiển giám sát giúp kiểm soát ngôi nhà thông qua điện thoại và tablet.

Các thiết bị được kết nối không dây Zigbee, lập chế độ tự động đóng, mở tất cả thiết bị điện trong nhà theo kịch bản cài đặt trước và đặt lịch bật, tắt đối với từng thiết bị, theo giờ, ngày, tuần.

Phần mềm sử dụng đa ngôn ngữ với giao diện tiếng Việt, tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trên Android và iPhone.

Sản phẩm còn tích hợp hệ thống âm thanh đơn và đa vùng; hệ thống giám sát an ninh, chống trộm, kiểm tra sức khỏe, y tế cho các thành viên trong gia đình và dự báo thời tiết.

Unisys SmartHome là thành viên của ZigBee - tổ chức công nghệ truyền dữ liệu không dây chuyên dụng.

>Xu hướng nhà ở thông minh trong tương lai

>Smarthome - cuộc đua mới của các hãng công nghệ

>Samsung: Smarthome giai đoạn "hoàn công"

>Xu hướng smarthome trong ngôi nhà hiện đại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc sống tiện nghi cùng Unisys SmartHome
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO