Cùng Mua đưa ứng dụng MoMo vào thanh toán

P.Q| 11/11/2015 06:39

Công ty TNHH Cùng Mua, đơn vị chủ quản 2 website khuyến mãi cungmua.vn, nhommua.vn và Công ty Cổ phẩn Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service – đơn vị chủ quản MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược để xây dựng và cung cấp một mô hình m-commerce tại Việt Nam

Cùng Mua đưa ứng dụng MoMo vào thanh toán

Công ty TNHH Cùng Mua, đơn vị chủ quản 2 website khuyến mãi cungmua.vn, nhommua.vn và Công ty Cổ phẩn Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service – đơn vị chủ quản MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược để xây dựng và cung cấp một mô hình m-commerce tại Việt Nam.

Thông qua hợp tác này khách hàng có thể dùng điện thoại thông minh mua sắm, thanh toán các dịch vụ của Cùng Mua ngay trên ứng dụng MoMo. Đặc biệt khi chọn các dịch vụ khuyến mãi (như ăn uống, nhà hàng, khách sạn, spa, làm đẹp, thời trang…) và thanh toán qua ứng dụng MoMo, khách hàng của Cùng Mua sẽ nhận được voucher điện tử để sử dụng ngay lập tức sau khi giao dịch thanh toán thành công mà không mất thời gian chờ giao như voucher giấy trước đây.

Hiện Cùng Mua có các hình thức như thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được hàng (COD), thẻ ATM có liên kết Internet Banking, thẻ tín dụng và chuyển khoản. Thanh toán qua Ví điện tử với Ứng dụng MoMo là hợp tác đầu tiên của Cùng Mua, hợp tác này sẽ giúp giải quyết các mâu thuẫn và rủi ro tiềm ẩn của các hình thức thanh toán đang có, đồng thời là sự đảm bảo cho sự phát triển bền vững cho các hoạt động thương mại điện tử.

>Payoo, ví ảo - thanh toán thật

>Trải nghiệm MoMo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Mua đưa ứng dụng MoMo vào thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO