Crescent Mall áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm và ứng dụng di động

Y.N| 16/04/2016 03:38

Ngày 16/4, TTTM Crescent Mall sẽ giới thiệu ứng dụng di động Crescent Mall

Crescent Mall áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm và ứng dụng di động

Ngày 16/4, TTTM Crescent Mall sẽ giới thiệu ứng dụng di động Crescent Mall. Ứng dụng di động Crescent Mall mang tính đột phá với chức năng thẻ thành viên điện tử (e-Membership card) tích hợp ngay trong tài khoản của người dùng và chức năng chụp lại hóa đơn mua hàng để tích lũy giá trị mua sắm.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các trải nghiệm mua sắm với một sồ tính năng nổi bật và tiện ích như: tính năng “Ưu đãi”: cập nhật liên tục những ưu đãi có giá trị của các cửa hàng tại Crescent Mall, tính năng "Sự kiện và nhắc nhở": Dễ dàng khám phá và không bao giờ bỏ lỡ các sự kiện "hot" sắp diễn ra tại Crescent Mall; Tải phiếu quà tặng/phiếu mua sắm trực tiếp về thiết bị di động; Dễ dàng tìm kiếm và định hướng khi tham quan mua sắm trong trung tâm với bản đồ thông minh.

Bên cạnh đó, chức năng scan, chụp hình hóa đơn và tích lũy giá trị mua sắm trực tuyến được tích hợp trong ứng dụng sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được dùng Wifi miễn phí tại Crescent Mall.

Dịp này, Crescent Mall sẽ dành tặng 2.000 phiếu mua sắm tại Foodcourt và 2.000 vé mời đêm diễn nhạc Trịnh (diễn ra vào ngày 22/4) cho các thành viên mới. àng ngàn ưu đãi khác dành cho Thành viên ứng dụng Crescent Mall từ nay đến hết tháng 5/2016 như: ưu đãi từ các nhãn hàng; chương trình rút thăm trúng thưởng “Mua sắm vui – Rinh quà khủng” (31/3 đến 30/4); tặng ví đựng passport cho 1.000 khách hàng đầu tiên là thành viên ứng dụng khi mua sắm với hóa đơn trong ngày từ 1.999.000 đồng…

>Quảng cáo di động: Xu hướng tất yếu

>“Ngôi sao” Internet ở Nhật và những mục tiêu di động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Crescent Mall áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm và ứng dụng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO