Cột mốc 5 năm của Lazada tại Việt Nam

Y.N| 11/03/2017 09:07

Sau 5 năm hoạt động, Lazada tự hào là đơn vị đang nắm giữ khoảng 36% thị phần trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Cột mốc 5 năm của Lazada tại Việt Nam

Sau 5 năm hoạt động, Lazada tự hào là đơn vị đang nắm giữ khoảng 36% thị phần trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam. 

Được biết, trung bình cứ mỗi 2 giây sẽ có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn. Đến năm 2020, Lazada kỳ vọng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm, mở rộng số lượng người tiêu dùng lẫn nhà bán hàng và marketing .

Hiện, Lazada đã có 6.000.000 người đã cài đặt ứng dụng và sức mua chiếm 55% doanh thu trên sàn. Để thu hút đối tác, Lazada cho biết sẽ điều chỉnh chính sách giá, khuyến mãi, quà tặng.

Đến cuối năm 2017, Lazada kỳ vọng sẽ là nền tảng mở và mỗi đối tác sẽ được cung cấp tài khoản để tiếp cận được thông tin về hành vi cùng thói quen mua sắm của khách hàng.

Cụ thể, Lazada sẽ cung cấp những chiến lược tiếp thị nào dẫn đến hành vi mua hàng, số lượng khách hàng quay lại mua sản phẩm, thời gian quay lại và yếu tố giúp họ trung thành với thương hiệu. Chưa kể, đối tác còn có thể tính toán lộ trình mua sắm của khách hàng và chọn hiển thị sản phẩm hay khuyến mãi khi thích hợp.

Từ ngày 9 - 23/3, ngoài việc săn những món hàng giảm giá, mỗi khách hàng chụp ảnh selfie tại www.lazada.vn/selfie theo nhóm chúc mừng sinh nhật Lazada trong chương trình "Selfie thật đông, voucher thật đã" sẽ được nhận mã giảm giá với các giá trị khác nhau.

Voucher 5 số 5 trị giá 55.55.000 sẽ được tặng cho bức ảnh selfie may mắn. Trong 3 ngày. từ 21 - 23/3, khách hàng truy cập Lazada sẽ nhận những phần quà sinh nhật đặc biệt như voucher đi taxi, bánh pizza, áo thun, vé xem phim, đặc biệt là 10 vé máy bay Jetstar đi Quảng Châu (Trung Quốc).

Duy nhất trong ngày 21/3, Lazada ưu đãi giảm thêm 10% (tối đa 500.000đ) cho đơn hàng thanh toán bằng thẻ VISA.

>>Alibaba đầu tư 1 tỷ USD vào Lazada, "bành trướng" tại Đông Nam Á

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cột mốc 5 năm của Lazada tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO