Công ty tài chính Prudential khởi động hành trình tăng trưởng mới

P.V| 18/10/2017 09:11

Công ty tài chính Prudential Việt Nam vừa khởi động Tháng chào mừng khách hàng mới với chủ đề “Tự hào nâng đỡ, Tròn vạn ước mơ”.

Công ty tài chính Prudential khởi động hành trình tăng trưởng mới

Công ty tài chính Prudential Việt Nam vừa khởi động Tháng chào mừng khách hàng mới với chủ đề “Tự hào nâng đỡ, Tròn vạn ước mơ”, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 15/11 hoặc cho đến khi hết quà tặng. Cứ mỗi hợp đồng tín dụng được ký kết trong thời gian khuyến mại, không tính giá trị khoản vay, khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng đặc biệt tại hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch tại 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Theo ông Atul Dixit - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, 10 năm qua, Công ty đã luôn nỗ lực để hỗ trợ cộng đồng khách hàng Việt Nam đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua việc tiếp cận các giải pháp tài chính thông minh và hướng đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng hơn. Đây là hoạt động góp phần củng cố sự cam kết của Prudential Việt Nam trong chiến lược phát triển lấy trải nghiệm và thành tựu của khách hàng làm trọng tâm, khởi động hành trình tăng trưởng tiếp theo.

Được biết vừa qua, Công ty tài chính Prudential Việt Nam đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Tập thể Lao động Xuất sắc” năm 2016, được công bố theo Quyết định số 1504/QĐ-NHNN do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt ngày 17/7/2017.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty tài chính Prudential vinh dự nhận được danh hiệu này cho những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, quản lý rủi ro, phát triển nhân lực và ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.

>>Chiến thắng bản thân để hoàn thành mục tiêu tài chính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty tài chính Prudential khởi động hành trình tăng trưởng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO