Công bố thương hiệu mới TTC Land

Y.N| 03/04/2018 07:00

Nhân lễ kỷ niệm 14 năm thành lập, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín công bố thương hiệu mới TTC Land thay cho thương hiệu Sacomreal.

Công bố thương hiệu mới TTC Land

Mục tiêu của sự thay đổi nhằm nâng cao tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới. Đây là hoạt động tiếp theo trong quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn TTC. Theo đó, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới là TTC Land.

Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây và TTC Land sẽ kế thừa tất cả những giá trị của thương hiệu Sacomreal.

Trong hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã khẳng định vị thế và tên tuổi của mình với chuỗi 3 dòng sản phẩm bất động sản chuyên biệt gồm Jamona (biệt thự, nhà phố), Charmington (căn hộ cao cấp) và Carillon (căn hộ tầm trung).

Bên cạnh việc phát triển các dự án BĐS Dân dụng (nhà ở) như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong nhóm ngành BĐS thêm: BĐS Du lịch – Nghỉ dưỡng, BĐS Thương mại – Cho thuê, BĐS Khu Công nghiệp – Logictis và các Dịch vụ BĐS.

Sau khi tập trung về một mối, TTC Land có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha đủ để công ty phát triển trong vòng 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như trước đây mà sẽ mở rộng hoạt động đầu tư của mình khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố thương hiệu mới TTC Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO