Công bố sự kiện xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam

Y.N| 16/05/2018 06:45

Sự kiện xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan)phối hợp với Tổ chức kỷ lục Việt Nam thực hiện đã diễn ra tại Công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM).

Công bố sự kiện xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam

Thông qua sự kiện, Vedan muốn quảng bá nền văn hóa phong phú, đặc sắc của ẩm thực Việt Nam. Đó cũng là giá trị thương hiệu của sản phẩm gia vị Vedan -“Tự hào tạo nên hương vị món ngon”.

Sự kiện gồm chuỗi hoạt động hấp dẫn như: chiêm ngưỡng màn xác lập chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam; trải nghiệm thế giới ẩm thực và thưởng thức hương vị gà chiên, khoai lang chiên giòn chế biến từ bột chiên Vedan; trải nghiệm món lẩu thơm ngon đậm đà được nêm nếm từ gia vị lẩu của Vedan; tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đáng nhớ” với nhiều giải thưởng hấp dẫn; khu vực thư giãn và làm nail nghệ thuật miễn phí dành riêng cho phụ nữ.

Sự kiện cũng diễn ra với chương trình âm nhạc đặc sắc cùng sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đức Phúc, Suni Hạ Linh, Lan Trinh và nhóm F band.

Với chuỗi hoạt động hấp dẫn và đa dạng, Vedan hy vọng mang đến cho người tham dự  một ngày cuối tuần ý nghĩa, một ngày kỷ niệm để tôn vinh các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ.

BTC còn đặc biệt chuẩn bị hàng trăm suất cơm chiên hải sản dành tặng quán cơm Nụ Cười để cùng chia sẻ và mang đến bữa cơm dinh dưỡng cho nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố sự kiện xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO