Công bố phát sóng 12 Gương mặt Điện ảnh 2018

Y.N| 11/06/2018 09:46

Gương mặt Điện ảnh 2018 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang thực hiện, với mong muốn tìm kiếm những gương mặt mới, tài năng cho điện ảnh nước nhà.

Công bố phát sóng 12 Gương mặt Điện ảnh 2018

Sự kiện công bố có sự tham gia của NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn/diễn viên Việt Trinh, đạo diễn/diễn viên Hoàng Phúc, quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2017 Mai Tài Phến, diễn viên Hồ Bích Trâm cùng top 12 thí sinh xuất sắc của chương trình.

Nhiều thí sinh tham gia chương trình mùa đầu tiên đã gặt hái được những thành công nhất định, như quán quân Mai Tài Phến liên tiếp tham gia vào các dự án MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hương Tràm..., cùng các dự án phim truyền hình, điện ảnh và được đánh giá là một hiện tượng lạ của showbiz. 

Á quân và giải 3 của chương trình là Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang và Huỳnh Thanh Trực cũng có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp.

Vòng sơ tuyển của Gương mặt điện ảnh 2018 diễn ra vào giữa tháng 5/2018. BTC đã chọn lựa được 12 thí sinh tiềm năng, bao gồm 6 thí sinh nữ và 6 thí sinh nam. Hầu hết các thí sinh đều học qua trường lớp diễn xuất, đã từng đóng phim truyền hình, điện ảnh, TVC quảng cáo.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 là đạo diễn - diễn viên điện ảnh Việt Trinh, cùng nhiều giám khảo khách mời như: NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn – diễn viên Hoàng Phúc, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Maya,...

Hỗ trợ các thí sinh trong việc dàn dựng tiết mục là đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Vũ Trần, đạo diễn Lê Nghĩa, đạo diễn Hoàng Khôi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố phát sóng 12 Gương mặt Điện ảnh 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO