Công bố kết quả dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018

Y.N| 19/04/2018 04:17

Dự án do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Công bố kết quả dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018

Qua đó thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Dự án khảo sát và bình chọn này tiếp nối những thành công trước đó do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đó là Dự án Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế; Hội nghị Đầu tư Thường Niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh trong suốt 10 năm qua; Bình chọn Bất động sản tiêu biểu,…

Dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 5 tiêu chí:Tính nhận biết và phổ biến, Bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất, khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng, tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng, tính an toàn, bảo mật.

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của Dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Kết quả dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 như sau:Ví Điện Tử MoMo trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến là Ví Điện Tử số 1 Việt Nam.Ví Điện Tử Samsung Pay trực thuộc Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina là Phương thức thanh toán di động độc đáo.Ví Điện Tử BankPlus trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội là Giải pháp thanh toán di động đa năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố kết quả dự án “Khảo sát và Bình chọn Ví Điện Tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO