Công bố Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017

Y.N| 29/04/2017 00:19

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam sẽ trao thưởng cho những nhà phát triển, những dự án bất động sản và thiết kế tốt nhất tại hai thị trường hàng đầu TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Công bố Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017

Trở lại lần thứ ba với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Kohler, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam sẽ trao thưởng cho những nhà phát triển, những dự án bất động sản và thiết kế tốt nhất tại hai thị trường hàng đầu TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, Ban tổ chức cho biết cũng sẽ trao giải cho các dự án phát triển nhà ở nổi bật tại Phú Quốc, Đà Nẵng và Nha Trang, vốn là những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của cả nước.

Được biết, danh mục giải thưởng được chia thành ba thành phần: Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản, Giải thưởng Dự án bất động sản và Giải thưởng thiết kế.

Những đề cử hợp lệ sẽ được đánh giá nghiêm túc và công bằng bởi hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia trong ngành, dựa trên các tiêu chí chi tiết và công bằng nhất. Giải thưởng được giám sát bởi BDO, công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ năm thế giới.

Danh sách đầy đủ các hạng mục và các đề cử lọt vào vòng trong sẽ được công bố tại buổi họp báo vào ngày 26/4 tại TP.HCM, sau khi hội đồng giám khảo có buổi họp cuối cùng.

Các đơn vị thắng giải và được đánh giá cao sẽ được công bố tại đêm trao giải diễn ra vào tối ngày 2/6 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Cá nhân nhận giải thưởng đặc biệt Nhân vật Bất động sản của năm sẽ được công bố trước đêm trao giải. 

>>Vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Bất động sản Việt nam 2016

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO