Công bố cuộc thi Dream Big

n.t| 25/03/2019 08:01

Câu lạc bộ Anh văn BELL - Trường Đại Học kinh tế TP.HCM tổ chức họp báo công bố thể lệ cuộc thi Dream Big.

Công bố cuộc thi Dream Big

Dream Big là một cuộc thi hát tiếng Anh dành cho sinh viên, tạo sân chơi cho các bạn không chuyên và bán chuyên thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc US-UK. Đây cũng là sân chơi tạo cơ hội cho các bạn đam mê tỏa sáng trên sân khấu lớn, và xa hơn nữa là góp phần lan tỏa niềm yêu thích Anh ngữ bằng phương thức lấy niềm vui ca hát thúc đẩy việc học tiếng Anh trong tầng lớp sinh viên với tiêu chí – âm nhạc là sự gần gũi và kết nối.

Với những đổi mới nổi bật, Dream Big 2019 mở rộng cho các bạn học sinh THPT và sinh viên trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Just Dream - Cover Contest (cover các bài hát tiếng Anh) với quy mô trên toàn đất nước Việt Nam (chủ yếu các thành phố lớn) nhằm lan tỏa tinh thần ca hát, và lan tỏa cuộc thi Dream Big trước khi Dream Big 2019 chính thức bắt đầu.

Chung Kết Dream Big 2019, với hình thức thi đổi mới ở vòng Chung Kết là hát theo chủ đề và thể loại nhạc, hát đối đầu giữa 2 cặp thí sinh và hát kèm với biểu diễn vũ đạo sẽ mang đến cho người xem những màn biểu diễn đầy kịch tính và vô cùng hoành tráng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố cuộc thi Dream Big
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO