Công bố 100 doanh nghiệp bền vững năm 2017

Y.N| 13/12/2017 00:07

Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) đã công bố bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững năm 2017.

Công bố 100 doanh nghiệp bền vững năm 2017

Trong đó, Coca-Cola Việt Nam được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp bền vững xuất sắc lĩnh vực sản xuất khi đạt kết quả cao trên các tiêu chí đánh giá của bộ chỉ số CSI về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Trong sản xuất kinh doanh, Coca-Cola đặt mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất và xây dựng mô hình nhà máy thông minh, sử dụng các giải pháp năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời, đầu tư hệ thống xử lý chất thải hiện đại, đa dạng sản phẩm chất lượng cao, giảm thiểu lượng đường, cải tiến công thức với các tính năng và dinh dưỡng cần thiết.

Tính đến nay, Coca-Cola có khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt và mỗi năm vẫn đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực.Năm 2017, Coca-Cola đã đóng góp tích cực gần 1.5 triệu đô-la Mỹ cho các hoạt động vì cộng đồng, cung cấp nước sạch và an toàn cho người dân, các trung tâm EKOCENTER còn duy trì chuỗi chương trình tập huấn khởi nghiệp cho phụ nữ địa phương và phát triển mô hình doanh nghiệp xã hội.

Ngoài ra, Coca-Cola cũng chú trọng hỗ trợ kiểm soát biến đổi khí hậu và phát triển nông nghiệp, tập trung vào các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và các vùng thí điểm tại Đồng Tháp, An Giang, Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố 100 doanh nghiệp bền vững năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO