Coca-Cola khánh thành công trình “Nước sạch cho cộng đồng” cuối cùng

P.V| 07/09/2010 01:34

Ngày 6/9, Coca-Cola tổ chức khánh thành công trình nước sạch tại trường Trung học cơ sở Văn Bình cùng với các công trình nước sạch khác tại các cụm dân cư ở Huyện Thường Tín, Hà Nội được đầu tư với kinh phí hơn 28.500 USD

Coca-Cola khánh thành công trình “Nước sạch cho cộng đồng” cuối cùng

Ngày 6/9, Coca-Cola tổ chức khánh thành công trình nước sạch tại trường Trung học cơ sở Văn Bình cùng với các công trình nước sạch khác tại các cụm dân cư ở Huyện Thường Tín, Hà Nội được đầu tư với kinh phí hơn 28.500 USD mang đến cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch trực tiếp cho gần 6.000 học sinh, giáo viên và 183 hộ gia đình dân cư ở địa bàn quận.

Lễ khánh thành công trình “Nước sạch cho cộng đồng” tại Đà Nẵng và Hà Nội

Công trình bao gồm nhiều hạng mục như xây dựng giếng khoan và lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt cho một số hộ nghèo trong địa bàn dân cư và thực hiện các công trình hệ thống nước sạch cho trường học như xây giếng khoan, lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt, hệ thống bồn chứa nước, bồn rửa tay...

Niềm vui của các em học sinh và người dân khi đón nhận nguồn nước sạch mới

Đây cũng là các công trình cuối cùng nằm trong dự án “Nước sạch cho cộng đồng” năm 2010 do Coca-Cola phối hợp với Trung Tâm Nghiên Cứu Sức Khỏe Gia Đình và Phát Triển Cộng Đồng (CEFACOM) triển khai tại Việt Nam với tổng ngân sách 100.000 USD. Tại Việt Nam, dự án “Nước sạch cho cộng đồng” của Coca-Cola được duy trì từ năm 2004 đến nay và trong năm 2010, tổng cộng Coca-Cola đã thực hiện thành công nhiều công trình mới tại 3 cụm dân cư và trường học ở Quận Thủ Đức (TP. HCM), Quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) và Huyện Thường Tín (Hà Nội) mang đến nguồn nước sạch và lợi ích trực tiếp cho hơn 15,500 học sinh và người dân ở các khu vực này.

Với việc làm này, Coca-Cola đã giúp giải quyết vấn đề khan hiếm nước sạch vốn gây nhiều khó khăn và bất tiện trong môi trường sư phạm và đời sống sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng, giúp giáo viên, các em học sinh và dân cư tại các địa phương này được đón nhận những dòng nước ngọt, sạch mát và an toàn, đảm bảo sức khỏe tốt trong giảng dạy, học tập và cuộc sống.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương, cho biết: “Dự án “Nước sạch cho cộng đồng” là một hoạt động truyền thống của Coca-Cola được duy trì thực hiện tại Việt Nam từ năm 2004 đến nay. Chúng tôi rất vui khi được đóng góp một phần sức lực cho các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam. Trong các giai đoạn phát triển tiếp theo, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để quản lý một cách có trách nhiệm và hiệu quả đối với nguồn tài nguyên nước quý giá nhằm trao trả thiên nhiên và cộng đồng từng giọt nước đã sử dụng trong quá trình sản xuất nước giải khát Coca-Cola trên phạm vi toàn cầu.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola khánh thành công trình “Nước sạch cho cộng đồng” cuối cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO