Coca-Cola được nhận 7 giải thưởng

Y.N| 10/11/2015 05:31

Tại lễ trao giải The Smarties Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vinh danh với 7 giải thưởng, tôn vinh những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong việc dẫn dắt thị trường tiếp thị di động ...

Coca-Cola được nhận 7 giải thưởng

Tại lễ trao giải The Smarties Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã được Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vinh danh với 7 giải thưởng, tôn vinh những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong việc dẫn dắt thị trường tiếp thị di động thông qua việc khởi xướng chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đầu tiên trên thế giới cho toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, qua đó tạo nên cơn sốt chia sẻ cảm xúc bằng Emoticans trong giới trẻ.

Các giải thưởng gồm: Giải Vàng trong 3 hạng mục Brand Awareness (Nhận thức thương hiệu), Cross Media Mobile Integration (quảng cáo đa màn hình), Most Engaging Mobile Creative (chiến dịch di động sáng tạo hấp dẫn nhất), giải Đồng trong 3 hạng mục tiếp thị trong môi trường game di động, Sáng tạo (Innovation) và Best Brand Experience In Mobile Rich Media (trải nghiệm thương hiệu tốt nhất trong truyền thông đa phương tiện) và giải thưởng ngành Industry Awards - Best in Town.

Đối tác của Coca-Cola Việt Nam là Zalo cũng vinh dự nhận giải Publisher/Media Company of the Year in Mobile (công cụ truyền thông di động của năm).

>Marketing - cuộc đọ sức về nhận thức của khách hàng

>5 sai lầm cần tránh trong email marketing

>Marketing hiện đại: Đừng vội tin vào thay đổi!

>Internet marketing: Tìm lực đẩy từ trào lưu mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coca-Cola được nhận 7 giải thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO