Clip hài của diễn viên Thu Trang lập kỷ lục lượt xem

Q.Y| 09/10/2015 04:37

Chỉ sau 1 tuần phát hành, phim hài mới Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm đã nhanh chóng đạt được lượt xem kỷ lục

Clip hài của diễn viên Thu Trang lập kỷ lục lượt xem

Chỉ sau 1 tuần phát hành, phim hài mới Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm đã nhanh chóng đạt được lượt xem kỷ lục. Hơn 1,5 triệu lượt xem và gần 6.000 lượt yêu thích và bình luận, những con số “khủng” minh chứng cho độ thu hút của Hoa hậu hài Thu Trang.

“Bản sao” của Fast and Furious trở thành clip hài gây sốt và có sức bùng nổ như bộ phim “bom tấn” phiên bản Việt. Không những thế, sản phẩm mới này của Thu Trang cũng được truyền tay rộng rãi trên các cộng đồng mạng và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Cũng từng sở hữu nhiều clip có lượt xem “chóng mặt” như Tình Người Duyên Ma (hơn 9 triệu), Twilight phiên bản Việt (gần 4 triệu), Ơn Giời! Bụt Đây Rồi (hơn 3 triệu), Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm (gần 3 triệu) nhưng đây là lần đầu tiên một clip hài của Thu Trang có tốc độ tăng view nhanh chóng như vậy.

Chia sẻ về những con số này, Thu Trang cho rằng: “Đây là công sức của toàn bộ ê-kíp đã đồng hành cùng Trang trong suốt một chặng đường khó khăn để làm nên một phim hài chất lượng phục vụ khán giả và mang tiếng cười đến cho mọi người. Và không dừng lại ở thành công này”.

Cuối năm nay Trang sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm Lớp Học Dị Nhân, kết thúc series phim của năm 2015.

>Đạo diễn Vũ Thành Vinh: 2 năm nữa hài sẽ thoái trào

>"Trung Quốc hóa" ngôn ngữ lập trình: Vụng về, hài hước

>Chương trình Danh hài đất Việt bất ngờ tái xuất

>Danh hài Bảo Chung "hóa điên" vì… tiên nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Clip hài của diễn viên Thu Trang lập kỷ lục lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO