CJ trao học bổng cho học sinh nghèo

Y.N| 02/01/2019 05:33

Tập đoàn CJ vừa tổ chức Lễ trao Học bổng cho các học sinh, sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn có thành tích tốt trong học tập của tỉnh Lâm Đồng.

CJ trao học bổng cho học sinh nghèo

Đây là chương trình trao học bổng thường niên của tập đoàn CJ, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội. Từ năm 2013 đến nay, trải qua 6 năm, tập đoàn CJ đã trao hơn 600 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập của tỉnh Lâm Đồng. Năm nay, CJ Group Việt Nam trao 115 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, từ cấp tiểu học đến bậc đại học. Tổng số tiền học bổng ước tính khoảng 500 triệu đồng. 

Từ năm 1998, với việc thành lập Văn phòng Đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, đến nay, tập đoàn CJ đã mở rộng ra hơn 17 ngành nghề kinh doanh, từ thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm, bánh mỳ tươi và bánh ngọt, kho vận, rạp chiếu phim, điện ảnh, truyền hình, mua sắm tại nhà, sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi gia súc, con giống,… Tính đến nay, tập đoàn CJ đã đầu tư vào thị trường Việt Nam khoảng 880 triệu USD.

Đầu tháng 12 năm nay, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã sang thăm Hàn Quốc và có cuộc hội đàm với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc, trong đó có tập đoàn CJ. Trong cuộc hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Việt Nam, tập đoàn CJ đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các hoạt động cống hiến cộng đồng và cam kết nỗ lực thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì người dân Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CJ trao học bổng cho học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO