CJ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Bình Định

P.V| 21/09/2018 08:41

Tập đoàn CJ vừa khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi CJ Vina Agri Bình Định tại KCN ệp Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định.

CJ-Binh-Dinh-Khanh-thanh-6486-1537530201

CJ CheilJedang đang sở hữu tổng số 26 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại các quốc gia khác nhau, trong đó có 2 nhà máy tại Hàn Quốc, 9 nhà máy tại Trung Quốc, 6 nhà máy tại Indonesia, 6 nhà máy tại Việt Nam, 2 nhà máy tại Phillipines và một nhà máy tại Campuchia. 

Ngoài ra, để bảo đảm tiêu chuẩn cao nhất cho chất lượng thức ăn chăn nuôi, chúng tôi đã xây dựng 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam và Trung Quốc. Nhà máy CJ Vina Agri Bình Định có tổng vốn đầu tư 13,6 triệu USD. Tổng diện tích xây dựng nhà máy là 41.000m2, ước tính công suất khoảng 72.000 tấn/năm. 

Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn CJ mong muốn sẽ trở thành doanh nghiệp luôn đồng hành cùng khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chăn nuôi nói chung và mảng thức ăn chăn nuôi của Việt Nam nói riêng; nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất bằng cách liên tục chuyển giao cho phía Việt Nam những kỹ thuật, bí quyết công nghệ riêng của ngành chăn nuôi/sản xuất thức ăn chăn nuôi Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CJ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO