Chương trình Sữa học đường Hà Nội chính thức triển khai

n.y| 04/01/2019 06:47

Những hộp sữa đầu tiên trong chương trình Sữa học đường Hà Nội đã được trao cho các em học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình tại buổi lễ phát động thực hiện chương trình Sữa học đường TP.Hà Nội do Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công ty CP Sữa Việt Nam tổ chức.

Chương trình Sữa học đường Hà Nội chính thức triển khai

Tại buổi lễ, hơn 2.000 em học sinh Trường tiểu học Kim Đồng đã nhận những hộp sữa học đường đầu tiên. Đây chính là những “trái ngọt” đầu tiên của Quyết định 1340 của Thủ tướng chính phủ với mục tiêu: Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em mẫu giáo và tiểu học thông qua hoạt động cho trẻ em uống sữa hàng ngày nhằm giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em Việt Nam góp phần phát triển nguồn nhân lực trong tương lai. 

Đây là đề án Sữa học đường lớn nhất nước, đòi hỏi đơn vị cung cấp phải có đủ tiềm lực về tài chính, năng lực sản xuất. Vinamilk là đơn vị cung cấp sữa cho đề án với mức hỗ trợ 23% (cao hơn mức mời thầu 3%), đã giúp tiết kiệm cho ngân sách Thành phố hơn 300 tỷ đồng. Với chương trình này, Vinamilk đã và đang làm những gì tốt nhất có thể cho học sinh thủ đô với mong muốn chung tay vì một Việt Nam vươn cao. 

Trước đó, Vinamilk và Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đã tổ chức tập huấn cho 30 phòng giáo dục quận huyện trong địa bàn Hà Nội. Chương trình với sự tham gia của gần 10.000 giáo viên và phụ huynh học sinh từ 1.847 trường công lập và 2.509 nhóm trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Sữa học đường Hà Nội chính thức triển khai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO