Chương trình “Nước Sạch Học Đường” chính thức triển khai

Y.N| 16/05/2018 06:45

Chương trình “Nước sạch học đường” 2018 do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM phát động chính thức triển khai thực hiện, với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland.

Chương trình “Nước Sạch Học Đường” chính thức triển khai

Trước khi bước vào năm học mới 2018 - 2019, dự kiến 52 trường học của huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre và 27 trường học của huyện Tân Trụ, tỉnh Long An sẽ được trang bị hệ thống lọc cung cấp nước sạch uống trực tiếp đạt chuẩn kiểm nghiệm của viện Pasteur, với nguồn kinh phí ước tính gần 6 tỷ đồng.

Trong vòng 3 tháng sau ngày ký kết thực hiện, khoảng 516 máy lọc nước sẽ được lắp đặt hoàn thành tại 52 trường học của huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre; cung cấp nước sạch uống trực tiếp cho gần 20.000 học sinh và giáo viên. Sau Bến Tre, Chương trình “Nước sạch học đường” cũng sẽ được tiếp tục thực hiện tại các tỉnh thành khác.Phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của Tập đoàn Novaland.

Trong những năm nay gần đây, Tập đoàn đã thực hiện hàng ngàn chương trình xã hội tại nhiều địa phương với kinh phí hơn 200 tỷ đồng.

Tiêu biểu như: học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 13 năm liên tục hỗ trợ các em học sinh giỏi vượt khó; đồng hành với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trong các hoạt động hỗ trợ người nghèo và tài trợ phẫu thuật cho trẻ em bị mắc bệnh tim tại TP.HCM và một số tỉnh thành khác (Đắc Lắk, Gia Lai, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Huế...); phối hợp với Vina Capital Foundation trong chương trình “Nối kết yêu thương” giúp trẻ em bị tim bẩm sinh; góp sức xây dựng hạ tầng cầu đường tại các tỉnh giáp biên giới, xây dựng công viên công cộng tại một số khu vực trọng yếu ở TP.HCM; hỗ trợ doanh nhân trẻ trên con đường khởi nghiệp …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “Nước Sạch Học Đường” chính thức triển khai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO