Chương trình nghệ thuật “Thành phố Áo dài”

Y.N| 19/05/2016 06:36

Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM sẽ tổ chức chương trình “Thành phố áo dài” vào lúc 19 giờ ngày 19/5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chương trình nghệ thuật “Thành phố Áo dài”

Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM sẽ tổ chức chương trình “Thành phố áo dài” vào lúc 19 giờ ngày 19/5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

“Thành phố áo dài” là chương trình biểu diễn nghệ thuật được phối hợp giữa ba loại hình chính là thời trang, âm nhạc và múa với sự tham gia của 126 người mẫu, mặc 126 bộ áo dài và dâng 126 đóa hoa sen lên tượng đài Bác Hồ để chào mừng lần thứ 126 ngày sinh của Người. 10 bộ sưu tập áo dài xuyên suốt chương trình là tác phẩm của các nhà thiết kế như họa sĩ – NTK Sĩ Hoàng, Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn, Hoài Sang, Tuấn Trần và Phạm Đăng Anh Thư.

Câu chuyện “Thành phố Áo dài” còn được kể lại bằng những ca khúc gắn liền với thành phố, gắn liền với tình yêu và sự kính trọng của người Việt Nam dành cho Bác Hồ với sự thể hiện của các ca sĩ: Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương, Trọng Hiếu, Thu Minh.

Sau phần “Thành phố áo dài”, phần 2 của chương trình sẽ mang đến một không gian âm nhạc khá tưng bừng trên sân khấu chính, cùng với phần khuấy động không khí của những ca sĩ, DJ âm nhạc nổi tiếng... đây cũng là món quà đặc biệt của Kênh truyền hình MTV Việt Nam dành tặng cho khán giả Thành phố Hồ Chí Minh thân thương.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC, kênh truyền hình MTV Vietnam, Công ty i68, Công ty Sự kiện M.O.V, FTV Việt Nam, được đồng hành của các nhãn hàng: Công ty bia & nước giải khát Hòa Bình: Đại diện nhãn hàng V+, thương hiệu xe Mercedes.  

>Về Nhà vườn Long Thuận, ngắm áo dài xưa và nay

>Áo dài xưa quay trở lại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình nghệ thuật “Thành phố Áo dài”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO